Thu âm tự giới thiệu doanh nghiệp | Thu âm quảng cáo rẻ | Phòng thu giá rẻ | Đào tạo diễn viên lồng tiếng

Dịch phim - lồng tiếng phim - quảng cáo chuyên nghiệp - đào tạo lồng tiếng | Lồng Tiếng Game | Đào Tạo Diễn VIên Lồng Tiếng

Tin tức

Có rất nhiều phòng thu âm chuyên nghiệp tại TPHCM  hiện nay, nhưng bạn phân vân chưa biết chọn cho mình một phòng thu phù hợp, chất lượng đạt tiêu chuẩn mà giá cả dịch vụ lại hợp lý ?

Chất lượng sản phẩm thu âm là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm được đánh giá là hay, để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình.

Nếu bạn gặp được 1 KTV giỏi, tay nghề cao, tâm huyết với nghề, họ sẽ biết cách làm bạn hiểu và phát huy được thế mạnh của giọng hát mình. 

Phòng thu âm Tân Phong Promotion sẽ giúp bạn làm hoàn thành bản thu của mình với chất lượng cao nhất có thể !

Thế Mạnh :

- Thu âm Demo trên chính sản phẩm của khách hàng trong vòng 10 phút,cung cấp cả giọng Nam và nữ từ 5 -7 Giọng đọc ,cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa ( Giọng Tiếng Anh + Tiếng Hàn + Tiếng Nhật )

- Giọng đọc chuyên nghiệp.

- Âm thanh chất luợng.

- Tiết kiệm tiến cho Doanh nghiệp.

Hầu hết các phòng thu âm dịch vụ hiện nay đều chạy theo số lượng và đánh mất chất lượng, trong khi đó chất lượng mới là cái quyết định số phận của phòng thu. Bên cạnh đó yếu tố chăm sóc khách hàng cũng không kém phần quan trọng.

TÂN PHONG PROMOTION chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì chất lượng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi, TÂN PHONG PROMOTION luôn đi đầu trong công tác tuyển chọn KTV có tai nghe tốt để giúp bạn có 1 bản thu hay.

 

Liên hệ cho chúng tôi để nhận Demo  : 0919.191.595(Thanh Danh)

Email : thuamtanphong@gmail.com

Địa chỉ : 193A/2B Nam kỳ Khởi Nghĩa ,Phường 7,Quận 3,Tp.Hcm

close facebook